Saturday, April 11, 2009

not so tête-à-tête.xine and xanne.



tintin Apin: xane..may balita u sa skul?
roxynne_1812: goodmorning xine.. ala pa.. balik pa lang si johs dun by monday to check the status of mmg...
tintin Apin: ay ganun..
tintin Apin: may alam u ba sa pagaplay for honor?
tintin Apin: wat i mean..tapos na ba?si tere..nagaplay diba?
roxynne_1812: ahm,bukod sa form ng application for grad,ala na.. si theresa ang may alam...
tintin Apin: happy easter nga pla xane
roxynne_1812: hahaha.. api easter din xine...
tintin Apin: hows vacation?
tintin Apin: ano pla gmit ni tere ngayon?
roxynne_1812: okie naman.. manila girl pa rin.. nakglobe daw xa starting this morning..
tintin Apin: ah owkie.tnx tnx
roxynne_1812: owkie..
tintin Apin: work u pa rin?
roxynne_1812: uum.. nakaleave lang ako...
roxynne_1812: kaw mustah?
roxynne_1812: nasa bicol ka ba?
tintin Apin: etoh..linis hauz..hahhaha
tintin Apin: balik na din me jan ngayong 16
tintin Apin: may grad pix tau diba
tintin Apin: haha
tintin Apin: bochog..nagpataba lang me na nman dito
tintin Apin: siopao ang grad pic ko
tintin Apin: hahahah
roxynne_1812: ah.. so nasa bicol ka nga.. sarap naman..haha.. uu by 20th ung grad puc...
tintin Apin: kamiss magaral xane
tintin Apin: 2 weeks na me dito
tintin Apin: 2nd time ko pa lang tong maaga nagising
tintin Apin: heheh
roxynne_1812: uu nga... pag nakakita nga ako ng banners ng enrollment ongoing,nappaisp ako e..
roxynne_1812: hahah
tintin Apin: hay..feeling ko nabobobo ako
tintin Apin: ganun sguro tlga..
tintin Apin: pag may pasok anman.ayaw na
tintin Apin: ehhehe
roxynne_1812: ahehehe.. kea nga ako pag nasa bahay,online lang..fear ko rin na mabobo e..
roxynne_1812: haha.. teka,anu nga pla balak mo?
tintin Apin: iniisip ko na magaaplay call center
roxynne_1812: seryoso?
tintin Apin: ahmm..
tintin Apin: naiisip..
tintin Apin: pera muna daw isipin ko
tintin Apin: ipon for business
roxynne_1812: ah... sabagy.. yun din sabi nila there e...
tintin Apin: san ba maganda magaaplay?
tintin Apin: saka alis si mama,ng 6 months..
tintin Apin: so manila muna me for 6 months
tintin Apin: punta xa japan
roxynne_1812: out of the country?wala akong idea kung san maganda.. alam ko si karen,sa ict na e
tintin Apin: oo nga daw..
tintin Apin: kasi hirap maghintay sa mga trabahong related sa course
roxynne_1812: try mo na lang muna...wala akong idea kung san talaga maganda e.
tintin Apin: sa ibm daw
tintin Apin: malaki daw dun
roxynne_1812: mahirap dun e
roxynne_1812: hahaha
tintin Apin: kaw magkano sahod u jan?
roxynne_1812: maliit lang... almost **** per month.. malayo kumpara sa iba...toxic pa...
tintin Apin: oo nga
tintin Apin: kaw ano balak u?
tintin Apin: stay ka jan?
roxynne_1812: stay muna.. habang wala pang magndang work.. sasabay ako kila there pagapply ng related sa course naten.. pagkagrad magiipon na tlaga ako.. haha
tintin Apin: kawindang tlga paglalabas na sa academe noh..
tintin Apin: crisis pa ngayon
tintin Apin: heheh
tintin Apin: wag daw maging choosy ang fresh grad..
tintin Apin: goodluck sa ating mga buhay buhay
tintin Apin: hehhe
roxynne_1812: oo nga,marami nagsabi..kea kahit auko na samen,ndi pa ko nagreresign.. mahirap pag walang work
tintin Apin: punta ka grad ball?
roxynne_1812: grad ball?ndi e.. punta kame zambales nun nila there
tintin Apin: ano gawin nu sa zambales?
tintin Apin: ayus ah
tintin Apin: heheh
tintin Apin: ayaw ko na din atend..
tintin Apin: konti lang atend sa atin
roxynne_1812: ah.. un yung sa church nila kate.. camp nila..unga onti lang ung aatend e
roxynne_1812: nagkakatmaran na kse
tintin Apin: oo nga
tintin Apin: sana kahit class na alng natin magkaron ng gathering..
roxynne_1812: un din sabi namen ni there,mas ok kung yung klase na lang naten.. kea lang,baka raw ndi rin pumunta lahat
tintin Apin: eh di kung sino gusto..
tintin Apin: hehe
tintin Apin: kumbaga..maghihiwalay na rin anman diba
roxynne_1812: sabagay...sana may magorganize
roxynne_1812: hahaha
tintin Apin: mamimissed nila kung di sila punta
tintin Apin: pagusapan namin nina jessie..
roxynne_1812: sige,sige...
tintin Apin: naisip ko mas maganda yung class na lang
tintin Apin: di maxdo magastos like sa grad ball
roxynne_1812: ok un.. atleast tayo tayo lang
tintin Apin: oo ..at least hindi pasosyalan
tintin Apin: heheh
roxynne_1812: haha.. TOTOO
tintin Apin: cge xanne..
tintin Apin: tapusin ko aking trabahong haus
roxynne_1812: o cge.. maglinis ka na jan.. haha
tintin Apin: punta kami beach eh
roxynne_1812: tex text na lang..
tintin Apin: cge cge
roxynne_1812: WAW!hahah
roxynne_1812: yngat
tintin Apin: smart ka dba?
tintin Apin: miss u xane..
tintin Apin is typing a message.
roxynne_1812: oum..smart and globe.. same hir xine.. see yah soon
tintin Apin: bye bye
roxynne_1812: babay

No comments:

Post a Comment